เป้าหมายของใครหลาย ๆ คนที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายและรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดี ซึ่งการเพิ่มกล้ามเนื้อไม่ใช่แค่การเข้ายิมและการยกน้ำหนักเท่านั้น แต่ยังต้องอาศัยการผสมผสานระหว่างการฝึก โภชนาการ และการพักผ่อนที่เหมาะสมจึงจะเห็นผล

 
  1. การฝึกความแข็งแกร่ง: เน้นการออกกำลังกายแบบผสมผสาน เช่น สควอทและเดดลิฟท์ ซึ่งออกกำลังกล้ามเนื้อหลายกลุ่มพร้อมกัน

 
  1. Progressive overload: ค่อยๆ เพิ่มน้ำหนักที่คุณยก จำนวนครั้ง หรือความยากของการออกกำลังกายเพื่อท้าทายกล้ามเนื้อของคุณอย่างต่อเนื่อง

 
  1. ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ: โปรตีนจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ตั้งเป้าหมายที่จะบริโภคโปรตีน 1.6 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัมในแต่ละวัน

 
  1. คาร์โบไฮเดรตและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ: สารอาหารหลักเหล่านี้ให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกายของคุณและช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

 
  1. พักผ่อนและพักฟื้น: ให้กล้ามเนื้อได้พักและฟื้นตัวระหว่างการออกกำลังกายโดยการนอนหลับให้เพียงพอ ยืดเส้นยืดสาย

 
  1. ความสม่ำเสมอ: การเพิ่มกล้ามเนื้อต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างสม่ำเสมอ ดูแลว่าร่างกายของคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายและพักผ่อนได้อย่างเพียงพอ

 

การเพิ่มกล้ามเนื้อของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สิ่งสำคัญคือต้องฟังร่างกายของคุณว่าสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน หรือควรร่วมปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เพื่อช่วยคุณสร้างแผนการออกกำลังกายที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ และแนวทางที่ถูกต้อง เพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มกล้ามเนื้อได้ตามที่ต้องการ

 

แนะนำสินค้าเพิ่มกล้ามเนื้อที่คุ้มที่สุด

ซื้อเลย คลิก!! 

BAAM 100% MY WHEY เวย์โปรตีนคุณภาพ สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อแบบเน้นๆ และความคมชัดของกล้ามเนื้อ